Home » , » Chơi game buổi dạ hội bất ngờ 24h hay nhất cho bạn gái

Chơi game buổi dạ hội bất ngờ 24h hay nhất cho bạn gái

Mô tả : Buổi dạ hội bất ngờ là một game thời trang hay dành riêng cho phái đẹp, là một game mini thu hút rất nhiều người chơi trên game 24h và là game bạn gái hot nhất tháng cô hồn.


- Đến với game thời trang hay này người chơi được gặp gỡ nàng công chúa rất xinh đẹp của một vương quốc, bạn sẽ được thăm căn phòng ngủ của cô công chúa này rất hoành tráng, có rất nhiều đồ đạc đắt tiền được cất giấu cẩn thật tại đây. Câu chuyện của bạn sẽ bắt đầu bằng một sự kiện bất ngờ khi công chúa được mời đi dạ hội mà không có nhiều thời gian chuẩn bị và bạn sẽ phải phục vụ thật chu toàn cho công chúa từ việc làm đẹp đến ăn vận của công chúa, nhưng đồ dùng của công chua đươc cất rất kỹ và khó tìm và bạn sẽ thật nhanh tay tìm ra những đồ dùng này làm đẹp cho công chúa kẻo trễ giờ đi dự tiệc.
- Nhiệm vụ rất đơn giản nhưng kịp được thời gian thì không hề đơn giản đâu nhé, bạn phải thật nhanh tay lẹ mắt mới hoàn thành được game buổi dạ hội bất ngờ này. Ngoài ra các bạn có thể chơi thêm game Hằng Nga Giáng Trần rất thú vị và hấp dẫn nhé, khi bạn sẽ được làm đẹp cho tiên nữ nóng bỏng trên trời nhé !
Hướng Dẫn Chơi : Dùng CHUỘT để chọn đồ vật

  Bắt đầu chơi nào: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus